Sunday 26 January 2014

UN - happy meal

Posted by iya_khin at 02:27
Last month nung bakasyon ko medyo marami-rami din akong naging dull moments... 

hmmmm.... naalala ko lang bigla..

may mga araw akong nasa bahay lang talaga at pinaiiral ang pagiging isang maganda, sexy at ulirang-ina. :p
dahil din 1 beses lang ako nakakauwi sa loob ng isang taon kaya sinulit ko talaga yung bonding namin ng unico hijo ko, gala dito gala doon. inuman kaming dalawa pag-bored kami! ang cool kong MOM diba?! gusto ko talaga lagi kaming magkasama, kaso syempre medyo nag-bibinata na ang anak ko eh minsan gusto nyang nasa labas at nasa computer shop.. lintik na LOL yan! agaw eksena!

Nung una lagi ko syang tinatanong anong ginagawa nya sa computeran, biruin mong sasagutin ako ng LOL!! LOL ng LOL!! LOL ka din! asar talo!! Nakakatawa ba ako at LOL sya ng LOL?! tatay mong ulol

Tas ayun na-gets ko din yung gusto nyang sabihin.. league of legends pala! bwiisset! pasensya, clash of clans lang kasi ang alam kong laruin now adays! di naman ako masyadong old school dabaah?!

Tas isang araw super bored kami pareho ng anak ko kaya pareho kaming nakahilata sa kama. relaks-relaks pag-paubos na ang pera, mga ganyang eksena kaya niyaya ako ng anak ko manood sa youtube. Oh diba! WAIS! ligtas sa gastos para manood ng sine.. nanood kami sa youtube gamit ang bonggang-bongga nyang phone! thanks to android! LELS

shooooot! anong pinanood namin.. dahil pareho kaming BATA isip-bata ni-introduce nya ako sa isang kakaibang cartoons na hindi ko alam na nag-eexist! oo, cartoons!! mahilig ako sa cartoons! xxx cartoons sailor moon at dragon ball z.. joke! Nung napanood ako for da perstaym napa...OMMMMAAYYGAAD ako sa anak ko!!! parang gusto ko ng maglaslas sa tuwa!!! ito na yung masasabi kong my Favorite Cartoon, papalitan ko na yung sagot ko sa slam book! uso pa ba?!

so anong cartoons ba ang tinutukoy ko?! cartoons sya pero hindi pwede sa bata! oo cartoons nga sya pero bawal sa bata! kulit! pero bagay na bagay sya sa panlasa ko! pasok na pasok sa planganang butas!


Ang kyu-kyut nila diba?!!!! tuwang-tuwa ako sa kanila talaga as in praaamiiiss, cross my heart, mamatay ka man! ang saya-saya ko talaga habang nanonood nito! ang saya ko kasi finally eto na yung best ever kong cartoons na ikinatuwa ko talaga!! maliban kila bert at ernie x-rated 

nakakarelate ako sa kanila grabe... hirap nga talaga ng life nila.. parang ako! sana naging cartoons nalang din yung mga !$$^%&^*^% para magawa ko yung tulad ng ginagawa sa HTF. :p



Depressed ako now.. kaya magbababad ako sa kanila mamaya...







0 comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review