Wednesday 7 December 2011

Na AWARD sa Kalsada

Posted by iya_khin at 03:01


Dahil kay kumareng Zyra kung bakit ko ginawa ang post na ‘to, dahil din sa ka “SIS” ko sya at kasing kyut ko eh susuportahan ko ang pakontest nya…teka pakontest nga ba?!

Me-premyo daw kaya blessed ang magwawagi! Oh ha blessed talaga like ni blessed zyra! Naks!

Ok ang premyo daw eh badge, “Ang Pera na Hindi Bitin” book at bragging rights….

Para saan ba ‘to?! Syempers para sa The Annual (KALSADA)Blog Awards 2011.

Ayon sa miryam diksyonari ni Zyra bakit naging kalsada ang tema basahin sa baba:

Dahil sa kalsada ka nag-aabang ng masasakyan. Pinipili mo ng todo ang aangkasan mong makina.
Bus. Van. Jeep. Jeep na stainless. Jeep na puro stain. Taxi. Dilaw. Puti.
Ikaw ang pumipili — ayon sa kung ano ang tingin mo ay maganda.

KArangalan – pagkilala sa mahuhusay na KAtropa at KAibigang blogger. Walang judges na bigatin. Blogger’s at Reader’s Choice lahat ng award.

Lakas — ng dating ng isang blogger. Mas masaya ang blogger kung maraming nagbabasa ng blog nya. Eto na ang panahon para sukatin ang inyong arrive. Tingnan natin kung sa aling kategorya kayo manonominate.

SAlinlahi at DAmbana– paghahanda ng mga posts atbp upang maging inspirasyon sa mga susunod na henerasyon. Isipin mong muli, kung malalaman ng iyong anak na nagwagi ka ng simpleng blog award, at magiging blogger man siya sa hinaharap, hindi ba’t ikaw pati ang iyong mga kaibigan ang kanyang magiging idolo’t dambana? Siyempre, chos lang ito.

CLEAR?!!

Eto ang mga bet at pets ko, pag napasama kayo dito ibig sabihin malapit kayo sa susu puso ko! :P

Lifetime Achievement Award –  Makatang Kiko ,  Jkulisap pati si Lordcm IDOL!
Most Promising Blogger of the YearMonik rock on!! \m/
Best Blog DesignKamila super kulit na baby ko!!
Best in English Blogger of the YearLeah tissue please!
Best in Filipino Blogger of the YearBino bff pa dot.com ka ha pag nanalo ka! lol
Photoblogger of the YearAxl Power house Production , Diamond R at si Pusang kalye i'm willing to pose for you guyz!! lels
R-18 Blogger of the YearAkoni ng Akonilandiya ikaw na ikaw na!
Pinaka-Bibong Blogger of the YearMotsmots super kulit na titser!!
Pinaka-Teking Blogger of the YearBon sya na maraming alam sa gadgets!
Pinaka-Gwapong Blogger of the Year -  waaaahhh eto yata ang mahirap eto marami-rami!! Sige na nga si Moks si Bon si Bolero at Gasul
Pinaka-Fashionistang Blogger of the Year - Steph who else?!!
Pinaka-Galanteng Blogger of the YearDiamond R ehem ehem!
Most Active Blogger of the Year (Blog Category)Khantotantra syang sya na lagi ang may update maya't maya at araw-araw!
Most Active Blogger of the Year (Facebook Category) – lahat ng taga U-blog pwede?! Lol
Special Award - Love Team ba ika mo?!! dati may alam ako pero wala na..tsaka walang may alam na love team sila! wahahaha! wag ng magtanong hmmp! Palo!!

O sya wag magpapagabi sa kalsada! Adios!



17 comments:

Akoni said...[Reply]

Excuse me manang, sa maling kategorya mo ata nalagay ang sa akin...nasa Christopher de leon category dapat ako...DRAMA!!

pusangkalye said...[Reply]

OMG.nanominate na naman ako.dinako photoblog eh.LIFESTYLE na category ko.nyahaha. tara shoot tayo.ikaw mowdel.lols

Diamond R said...[Reply]

Gumulong ako sa tawa dito. Pero maraming salamat.Ikaw na talaga.

kiko said...[Reply]

wow salamat naman… panghabambuhay talaga eh…

Zyra said...[Reply]

Grabe ang daming ninomiate hihihi
salamat sa suporta mare :) love u hahaha

Bon said...[Reply]

Thank you sa nomination!! Ung sa pinaka gwapo ahaha abot tenga ngiti ko lol biro lang. Salamat po uli! :)

Anonymous said...[Reply]

Eto tissue, iya. hehehe.. :P

Salamat sa nominasyon, iya bebe! :D

Bino said...[Reply]

ayun! ibang kategorya naman me dito hehehe.

khantotantra said...[Reply]

hahahah, ako na ba ang laging updated? lols. tnx

eMPi said...[Reply]

nainggit ako... mag nominate nga rin ako! lol

Anonymous said...[Reply]

waahhhh of all categories bakit R-18 kay anak, iya naman eh.. hehe! Good Luck sa lahat!!!!

Anonymous said...[Reply]

gudluck sa lahat :)

Axl Powerhouse Network said...[Reply]

wow.. thanks for this.......

McRICH said...[Reply]

naiyak ako dahil inasahan kong manonominate ako sa pinaka-gwapong blogger, kaso bigo ako bigo, di bale pa-face lift muna ko at humanda ang TABA next year nyaha!

musingan said...[Reply]

Good luck sa mga na nominate.. ehehehhe

Makina ni Monik said...[Reply]

WAHAHAHAHHA! salamat dito ate Iya. Naiyak ako sa tuwa HAHAHAHAHA. Panio ang proseso KUNG pagkapalano dito? LOL

EngrMoks said...[Reply]

Wafu ba ako? Salamat sa pagnominate ulit!
Salamat at dahil sa pagnominate mo sakin sa Peba nagwagi tyo! Million thanks!

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review