Wednesday 14 December 2011

PAAAKK!

Posted by iya_khin at 01:11
 
I gotta feeling, that tonight's gonna be a good night, that tonight's gonna be a good, good night!

Diba masyadong halata na excited na ako? OK teach me how to dougie!!! Di talaga ako mapakali dito sa kinauupuan ko now, gusto kong mag-amok at magwala! teka pareho lang ata yon?! hmmm... basta nauna ng lumipad ang isip ko sa pinas, nilalanghap ko na ang polusyon at masayang nakikipag-gitgitan na sa trapik! Ang saya-saya, nakakamiss din pala.

Namimiss ko din ang mga bumbilyang kumukutikutitap bumubusibusilak, at patay sindi na ilaw na red and yellow colors! tas may logong motel sa labas  tuwing pasko, ala kasi nyan dito.Yung mga batang makukulit na nangangaroling para manghingi ng candy tas kunwari di sila magkakasama para makarami sila, pagkatapos ibebenta nila sa tindahan ng nanay nila. Oh Yeah! only in the Pinas! I'm so excited, parang sinisilaban 'tong wetpaks ko na para me nikikiligkilig!! wwaaaahh parang orgasm lang! lels basta i can't explain, parang nikukuryente ang buong pagkatao ko, ganun na ganun ang feeling!

Siguro habang binabasa nyo ito eh nagshoshower na me at naghihilod to prepare myself para sa pag-alis ko or di kaya kasalukuyang nakaheadset ako sa airplane at nanonood ng movie sa tv na nakadikit sa upuan. pwede kayang manenok yun? gandang pasalubong yon! Or kaya i'm already with my beloved lablayp...my forver love...naaaakkkss wag kayong kiligin baka di nyo makayanan! lels

I't so nice to be happy, shalala!! 

By da wey segwey, para sa mga isang readers ko, baka ito muna po ang last na poste ko..baka lang ha! You know naman, sabik ang mga Pans ko sa akin at sabik na sabik din ako sa kanila..dapat pala dun me nagwowork kila Akoni at Musingan kasi sila talaga ang mga tunay na SABIC! kung nagwowonder at nagwawater-water kayo, tanong nyo sa kanila kung bakit! Lels

Salamat pala sa lahat ng nagpray at nag-encourage sa akin behind the scene, you know who you are. Sa kada patak ng luha ko sa bawat pagtangis ko, kayo ang nagsilbing panyo ko...i love u all guyz! 

o sya, sana'y sa pagbalik ko nandito pa din kayo! kung hindi makakatikim kayo nito...........

PAAAAAK!



 
Princess Velasco - I Gotta Feeling Accoustic (addicted To Accoustic)



23 comments:

kiko said...[Reply]

huwaw, mamaya na pala… ingat sa byahe…

bulakbolero.sg said...[Reply]

yown oh. nyahahaha... sige hilod ka lang dyan. haha.

iya_khin said...[Reply]

@kuya kiko di sa friday pa ng madaling araw..wala na me taym mag update bukas! hehehe

Anonymous said...[Reply]

Yehey!!! makakasama na niya si lablayp at si little Ramil.. ingat sa beyahe..:)))

DearHiraya said...[Reply]

Wow! Di masyadong halatang excited ka a! Ingat!

Akoni said...[Reply]

Dito parin kami manang..hehe

ramdam na ramdam kita..Happy trip manang!

Unknown said...[Reply]

bon voyage at see you soon :D

EngrMoks said...[Reply]

kakainggit!

Yaan mo last Christmas ko na to dito...at di na ko uulit pa!o

Anonymous said...[Reply]

Weee! uuwi na sya! :D Have a safe trip! :)

McRICH said...[Reply]

ingat & enjoy, kami naman ang sunod yey!

Diamond R said...[Reply]

pana panahon lang yan. Enjoy your trip and vacation.

khantotantra said...[Reply]

yehooo... ingat sa byahe :D

eMPi said...[Reply]

ingat ingat iya.. ikaw na... mainggit na ang mainggit dahil di makakauwi. bwahaha

kiko said...[Reply]

@eMPi ako na ang naiinggit waaaa…

Anonymous said...[Reply]

ingat ate iyah... yehey...

Rah said...[Reply]

welcome back :) ingat sa biyahe, make the most of your stay with your labones :D

Axl Powerhouse Network said...[Reply]

ingats sa byahe.......

Makina ni Monik said...[Reply]

maligayang paglalayag ate Iyah! :D

jhengpot said...[Reply]

huwow! pauwi na siya.. babaha na ng luha sa pinas :)

Eli said...[Reply]

your music has eased this loneliness that engulfs me. Merry Christmas :)

Unknown said...[Reply]

wow! I'm happy for you talaga...after a very loooong taym, nakauwi ka na...naiiyak ako sa tuwa sa tuwing makikitang may isang kababayang sabik sa pag uwi ng pinas para lamang makapiling ang mga nilisan sa pinas para kumayod.... congrats and enjoy your vacation...

McRICH said...[Reply]

happy new year iya, balik ka na dito!

AJ Banda said...[Reply]

matagal ako di napadpad dito ah :)

bagong bihis ang blog! ASTIG! :)

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review