Monday 11 June 2012

wag na....

Posted by iya_khin at 04:59

deviant

May blog pa pala ako, muntik kona naman makalimutan..kung hindi pa ako susumpungin ng kaemohan ko ngayon dikita maaalala…

Oo, naeemo na naman ako ngayon,hindi ko alam kung bakit pero bigla ko lang naramdaman na nalulungkot ako…yeahsimply…no reason at all…ewan ko…

I want someone to talk to perowala naman akong choice kasi oras ng trabaho ngayon at hindi din alam ng amo kona pumepetiks na naman ako…oooiii wag ka naging busy naman ako for the past fewweeks ah!

Nalulungkot lang talaga ako…I meanmalungkot naman talaga ako at hindi na bago sa inyo yon…feeling ko nga malapitna akong sumabog. Haaaiiistt….. life parang buhay lang…

I know there’s a lot of things napwede naman magpasaya sa isang tao, so many ways yet so little time and limited..paranglibro lang..madaming pagpipilian pero limitado lang ang kaya mong mabasa atbasahin.

I’m struggling right now, minsannatatanga nalang ako ng di ko namamalayan…tulad ngayon, nagtitipa pala ako…

Alam nyo ba yung feeling na masayaka pero hindi mo pwedeng itodo, yung limitado lang, yung alam mong mayhangganan din..natatakot akong dumating yung araw na yon…honestly di ko alamkung kakayanin ko.

I’m trying to hold on tight, I’mtrying to balance myself pero madami akong lapses, sobra-sobra…di ko na kayangicontrol..o sadyang hinahayaan ko lang…

Alam nyo din ba yung feeling nayung puso mo bigla nalang hihina sa pag-pintig, yung minsan hindi mo syamaramdaman kung tumitibok pa..yung parang manhid kana..yung feeling na parangmasusuka ka pero hindi naman…yung feeling na parang nauubusan ka ng hininga? Basta..

Gusto kong umiyak ngayon, peropag nagkakaroon naman ako ng time mapag-isa hindi ako makaiyak, hindi komagawang umiyak….di ko na maintindihan ang sarili ko lately….

Gusto kong gayahin yung eksenanila Paul and Mia sa teleseryeng “kung ako’y iiwan mo” nung nagpunta sila sagitna ng disyerto.. yung nagsisisigaw si Paul dahil malungkot sya..sana magawako din yon..gusto kong magwala at sumigaw ng sumigaw hanggang sa mapaos ako.

I’m tired..BIG TIME!! But theproblem is…I can’t let go and I won’t let go…..

“How is it possible that someonecan hurt you repeatedly and you still care for them so much?” – tweeter

I guess I’m just really stupid….

I feel lonely every single day ofmy life and I’m ashamed to admit that co’z nobody cares anyway…..


videokeman mp3
Wag Na – Yeng Constantino Song Lyrics



5 comments:

EngrMoks said...[Reply]

ang emo neto ah!

Unknown said...[Reply]

have faith lang :)

khantotantra said...[Reply]

same thing happens for me. yung kailangang bumitaw pero hindi pwede, yung sasabihin mo, kenat be!

:(

Superjaid said...[Reply]

*hugs* kaya mo yan kung kailangan mo ng masasabihan ng sama ng loob pwede dito sa blog mo nandito naman kaming mga readers mo para magadvice sayo eh.

kung sobrang sakit na bumitaw na.

Diamond R said...[Reply]

malayo ka sa desyerto kasi nasa city ka Iyah.Pero kailangan mo yang isigaw.

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review