Thursday 7 July 2011

ONLINE LOVE 4

Posted by iya_khin at 03:36
Yung walang sing-sing pero kuntento..

Chatroom:

Blue: ano na?
Kengkie: ayoko nga!
Blue: bakit naman?  para number lang eh..please…
Kengkie: ayoko nga sabi eh, para ano pa eh naguusap na nga tayo dito.
Blue: syempre gusto ko din marinig angelic voice mo..
Kengkie:  boses palaka ako kaya wag kang masyado magexpect! Toinks ka!
Blue: hahaha! ibig sabihin nun malamig ang boses mo kasi diba ang palaka lumalabas lang ang boses kapag tag-ulan?!
Kengkie: ngeeeek! Ewan ko sayo! Korny mo! Need ba talagang irelate ang palaka sa ulan?
Blue: cge na please?
Kengkie: ba’t ba ang kukulit mo? Tumigil ka!


Days later….

Chatroom:

Blue: haay….bigla akong nalungkot…comfort me naman lab ko..
Kengkie:  lab ka dyan! Lab-labin mong mukha mo! Kapal nito! Tseee!
Blue: di bale ng kumapal kahit na mga kalyo ko sa paa maging akin ka lang!
Kengkie: hahahah! Patawa ka! Kung masapok kaya kita! Umayos ka nga!
Blue: maayos naman ako ah..
Blue: nalungkot lang me kase di ko na naririnig yung mataray na customer namin..
Kengkie: kita mo palekero ka pa!
Blue: di naman ‘no, sayo lang ako, naalala ko lang naman kasi ala ng nagbubunganga! Hahaha
Kengkie: ayaw mo nun di kana maririndi! Hahahah! saan ka ba kasi nagwowork?
Blue: dito-dito lang at dyan dyan lang, gusto ko na ngang mag resign eh!
Kengkie: hehehe! di nakakatawa!  :p
Kengkie: ba’t ka naman magreresign pala?
Blue: kasi mag aaply ako sayo…etong cv ko…puso ko…
Kengkie: wwaaaaaaahhhhhhhhh! Nakakaloko ka ah!
Blue: mahal kita….will you marry me?
Kengkie: hahahahahaha! Nililipad ako sayo! Ayos ka din ano?!
Blue: alam ko namang mahal mo din ako eh
Kengkie: kaaaappaaaalllllll!!! Feeler ka masyado!! Maghulus dili ka, di mo alam pinagsasasabi mo!
Blue: pwede ba kitang maging misis? Lab u…
Kengkie: waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!

ETCHOOOS

Kyla: buti naman at napalitan na itong router, grabe pinag init muna ako ng mokong na yun bago asikasuhin ‘to!
Bff: hahaha! eh loka-loka ka din naman eh! di naman sya yung gumagawa nyan kaya nga tinawag na CSR hindi technician! Gaga!
Kyla:  pero infairness, ang kyut ng voice nya…kahit muntik-muntikan ko na syang ma-mura eh kalmado pa din ang ungas!
Bff: Timang! Landi mo!


Chatroom:

Kengkie: I do na nga…lab na din kita……..
Blue: I know….mahal din kita…


to be continue.....




11 comments:

Anonymous said...[Reply]

ang lalandi...
gusto ko ung mga batuhan ng lines nilang dalawa ah...


- Rap (tinamad maglogin)
http://leonrap.blogspot.com

egG said...[Reply]

NAKAKALOKAAA... ang cheesy lang... haayyy nangangarap tuloy ako na sana marinig ko din ang angelic voice nung pinapangarap kong online pogi.. lolz choooozzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.....

-------

gusto ko yung

bakit ka magreresign???
kasi mag aapply ako sayo eto cv ko


NAKAKALLLOOOOKAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

wala lang echos lang :P

Bino said...[Reply]

ayun may lab lab na sa chatroom hehehe. more!

bulakbolero.sg said...[Reply]

me ganun? hehe...

asteeg.

Diamond R said...[Reply]

Magaling. Ang galing mo IYA.

musingan said...[Reply]

ahahah.. ganling... nakakanumber 4 kana hah... sige gawin mo yan araw araw.. para hanggang end of the moth... ehehhehe

Anonymous said...[Reply]

ang sweet heheh..

Anonymous said...[Reply]

waahhh the font, ang hirap sa mata.. #lol

hindi lang sweet cheezy pa.. #kiligMuch

Arvin U. de la Peña said...[Reply]

kay kengkie at blue, mabuhay kayo..

BON said...[Reply]

waahhaha natawa ko sa style ng conversation at sa mga punchline ni blue, pero mas panalo ang binitawan mon g salita sa bandang huli! haha pakipot pa kase! lols

nakiraan lang po!! =) mula sa TARAGIS.COM

kae said...[Reply]

nagpakipot pa si girl nung una bibigay din ahaha

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review