Saturday 16 July 2011

first love..

Posted by iya_khin at 13:47
source
Haaay..... ilang beses ko ng binalak makabalik sa dati kong hobby, yung pinakalove ko pangalawa sa blogging....uu ito yung first love ko ever since..... ang magbasa...

I have 120 ebooks on my ebook reader, 10 new books, 10 magazines, 4 sets of manga, 162 blogs to read on Greader...di ko parin nakokumpleto ang goal ko na to finish reading atleast 50 books for this year...ako na ang tamad...ano ba nangyayari sa akin?!

so many books, so little time...

nakakatamad

nakakatamad

nakakatamad

tinatamad

tinatamad

tinatamad

tamad

tamad

tamad

rants....





13 comments:

Unknown said...[Reply]

ako naman di mahilig magbasa ng ebook. kaya tambak ang ibro ko sa bahay

Makina ni Monik said...[Reply]

Love ko din ang reading ate. BLOG or sa Libro. :''>

pmm012 said...[Reply]

wow, bagong template... ako din, tamabak ng libro dito sa bahay na hindi ko pa nabubuklat

musingan said...[Reply]

sometime kasi... too much work and pressure.. yun ang nagpapatamad sa atin.. ako man din... pinangako ko pa naman sa sarili ko na dapat meron akong bagong sleight of hand sa magic na mamamaster this year.. kaso tinatamad na ako mag practice... hayst....

Akoni said...[Reply]

Edi matulog ka nalang, bakit mo pinoproblema yan..hehehe

khantotantra said...[Reply]

mahirap ang ebooks, anhirap tansahin kung malapit ka na sa dulo ng story o malayui pa. nakakaduling minsan

egG. said...[Reply]

meron bang blog na ebook? hehehe.. ako nga puro mga bromance stories mga gusto ko.. kaso ang hirap nman makahanap.. o kaya susubaybay pa hihihihi :D

----

siguro wala lang u interes na magbasa sa ngayon iya.. wala lang

just my cents :) napadaan lang tehhh!!!!

Anonymous said...[Reply]

nice! bagong bihis ang bahay.. darating din ang interest mong magbasa..

Diamond R said...[Reply]

nahilig din ako magbasa lately lang ng madiskubre ang mga magagaling na author like robin sharma and OG mandino kaya nilang buhayin ang natutulog mong diwa. Paulit ulit ko lang silang binabasa.

zeke said...[Reply]

I love reading books. Most of the time, I'm also fazed with the spirit of laziness. But the best thing to do is to START it. If you do not start, nothing will materialize. :)

Rap said...[Reply]

benta mo sa Recto ung mga books mo... makakatulong ka pa sa kapwa moh. hehe

kringles said...[Reply]

hayy.. ganyang ganyan din ako..

kae said...[Reply]

mababasa mo din lahat ng yan.. sa 2020.. hehehe

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review