Monday 6 June 2011

BRB

Posted by iya_khin at 23:17



BRB…

Kalimitan ko itong mabasa sa mga social networkings.

B – e
R – ight
B – ack

Bakit  nga ba madalas natin itong gamitin pag may kausap tayo sa chat or kahit saang forums? Hmmm…

Dahil bored ako ngayon at wala akong magawa at naka set ang body language ko sa tamad mode as always naman ay biglang may nag TING! Sa utak kong balisawsaw.

Gumawa ako ng survey dito sa sulok-sulok ng aming opisina at nagsaliksik sa kada-drawer ng aking mga ka-opismayt nagbabakasakaling may pagkain at sinagot naman ako ng mga alikabok!

Ito ang kadalasang dahilan kung paano ginagamit ang BRB…

….









deadair




BRB..


11 comments:

Anonymous said...[Reply]

syempre kasi, babalik ako! alangan hnd ako babalik sa cyberworld hehe! kaya BRB.. yon na.

Diamond R said...[Reply]

galing ha.

Unknown said...[Reply]

tama. Ang BRB na yan ay implication na bored na yang kausap mo at ayaw ka na niyang kausap. haha. Well, di naman lahat pero usually ganoon.

Bino said...[Reply]

brb muna. binasa ko din hehehehe. meron din bbl = be back later :D

kringles said...[Reply]

hahaha.. guilty ako sa paggamit nyan..hahaha..

LordCM said...[Reply]

brb-ng wlang balikan! lolz, minsan ganyan ako eh

kae said...[Reply]

i use brb whenever i have to go somewhere away from my pc. its roughly the same as afk (away from keyboard). bumabalik talaga ako! hehe ayun.

eMPi said...[Reply]

may ibang mag-BRB pero di naman bumabalik. kaasar lang ang ganyan. :D

Anonymous said...[Reply]

haha.. akala ko merong karugtong.. BRB pala. toinks! Oh siya, brb ako.. bloghop mode.

SunnyToast said...[Reply]

Kulit! ang galing!

Your new follower hope you follow back:)

jedpogi said...[Reply]

ayuz... brb nga iyah!

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review