Friday 17 June 2011

sa aking pag-iisa...

Posted by iya_khin at 03:34

Sa aking pag-iisa
ikaw lang ang hinahanap ko
kay tamis na isipin
ng mga alaala

Sa aking pag-iisa
ikaw lang ang tinatawag ko
di ako mapalagay
kapag ako’y nag-iisa

Kung nalalaman mo lamang
na ako sa ‘yo’y naghihintay
lagi kitang inaasahan
na magbalik sa aking buhay

Sa aking pag-iisa
ikaw lang ang panaginip ko
hanggang kailan
kaya ako mag-iisa

Kung nalalaman mo lamang
na ako sa ‘yo’y naghihintay
lagi kitang inaasahan
na magbalik sa aking buhay

Sa aking pag-iisa
ikaw lang ang panaginip ko
hanggang kailan
kaya ako mag-iisa …


 
 
Cinderella - Sa Aking Pag-iisa
 

14 comments:

Akoni said...[Reply]

teary eyed ako, i don't know why...

Diamond R said...[Reply]

emo to the max ang kantang ito. title pa lang kinakanta ko na siya habang binubuksan ang post mo. sayang ayaw mag play nong song bakit kaya?hawig na hawig sayo yong bata iya.

Anonymous said...[Reply]

lyrics ng 'Sa aking pag-iisa' at ang background music gnun din.. haist.. reminiscing the past..

Bino said...[Reply]

naku, pag narinig to ng tito ko, uulit-ulitin! paborito nya to eh hehehe

pmm012 said...[Reply]

parang iba naging effect sa kin, inantok ako bigla.. parang hinihila ako ng higaan..

khantotantra said...[Reply]

eto bang song na ito iyah ay luma o bago? di ko matiyak e.

nakakasad na ewan... cant explain the feeling while listening...

LordCM said...[Reply]

eto ba ung "sa aking pag iisa, pangarap ka sa twina, lage kang nasa isip sintaaa?" lolzz

di ko maplay ung music eh :D

Unknown said...[Reply]

Hay naku, ang sad naman. Tsaka matching with your gloomy song, kakaiyak.. chos!

Anonymous said...[Reply]

ang sad na naman nito :(

Unknown said...[Reply]

para saakin ba to? nakarealte kasi ako. tagal ko na naghihitay eh.

Goryo said...[Reply]

naki-ugoy sa duyan ng awit...

musingan said...[Reply]

sa aking pag-iisa pangarap ka sa twina
lagi kang nasa isip sinta
maging sa pagtulog ko ikaw ang nakikita
nais kong makapiling kita

oh iya_khin.. miss na miss kita..
san'y lagi kitang kasama
o giliw ko miss na miss kita
gusto ko sana'y makayakap ka..


ahahaha... kala ko talaga kanta to eh.. kahapon ko pa ito nakikita sa blog roll ko// kaso kailangan ko tapusin ang KM2 at binasa lahat isa-isa.. hayst... pero im back na... yahooo...

hapyy fathers day sa iyong ama at kay lablyps

gnehpalle02 said...[Reply]

Palayin ang sarili sa nakalipas at sure akong hindi ka na mag-iisa.
tingin ka sa likod mo may kasunod ka... :D

Unknown said...[Reply]

Nice. Im a diehard fan of filipino poems.
http://www.designrshub.com/

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review