Tuesday 14 June 2011

Naka 2 kana!

Posted by iya_khin at 23:04

Parang kailan lang hindi ko namalayan matagal-tagal na pala tayong magkasama. Noon medyo ilang pa tayo sa isa’t-isa pero ngayon kita mo naman halos lahat ng kadramahan at kaemohan ko sa buhay alam na alam mo na! kaloka! Heniweyzzz…salamat sayo at di mo ako iniwan na kahit sa pinakamadilim kong anik-anik eh nanatiling nandyan ka sa ere..ako pa nga ang nang-iwan sayo..sorry naman….pero salamat at tinanggap mo pa din ako nung bumalik ako sayo…

Daming pasakalye hmmmp!! Cge na nga!! 

Happy Blogsary sayo Iya! Naka 2 taon kana!! Ay Lab Yu!!


20 comments:

Anonymous said...[Reply]

Yay!! Happy anniversary!! 2 years ka na pala.. Paburger ka naman, oi!!

bulakbolero.sg said...[Reply]

sana ako yung unang comment. nyahaha...


happy 2nd year na taon sa blog mo. \m/

keep on rocking iya.

bulakbolero.sg said...[Reply]

may nauna sakin. :(

Anonymous said...[Reply]

happy 2nd blog anniversary! :)

Anonymous said...[Reply]

happy sekon! :D

LordCm said...[Reply]

walang pakanton? o kahit tira-tira man lang? lolzz

happy 2nd anniversary :)

jedpogi said...[Reply]

ganun ganun lang? nakakadalawa na? susmarya! maligayang ika dalawang anibersaryo sa iyong blog... ang pagbating ito'y nagmumula sa kuyukot ng aking damdamin at umaaalingaw-ngaw sa bawat sulok ng nakakabasa.. Salamat sa Dios at muli ay narating mo ang panibagong luwalhati sa iyong kareer na tinatahak bilang isang manunulat! Mabuhay ka at bumangon sa pagkalugami! lols iyah!

EngrMoks said...[Reply]

Happy 2nd Anniversary sa blog mo Iya! 2 years, ilang buwan pa alng tyo magkakilala, ang dami palang buwan ang namiss ko sa blog mo.

iya_khin said...[Reply]

@leah wag u mag alala pinaghahandaan ko yan! lels

@bolero salamat kaso di ka nakabase di bale malapit ka naman sa puso ko! choooos!

@suplado thank you!! ingat ka dyan lagi!

@rainbow sekon sigunda mano!

@lordcm hahahah! hayaan mo..may surprise ako!!

@jedpogi km2 km2??? kamukha ko ba si Jkulisap??! hahahah! sabagay pwede din akong maging IYA ALITAPTAP! ahahaha! ayos sa greetings ahh!padugo na naman ang ilong ko! lol

@moks salamat moks!! ok lang skipread ka lang muna! wahaha

Anonymous said...[Reply]

happy anniversary!!!

iya_khin said...[Reply]

@mommy talamat pohh!

kae said...[Reply]

happy anniversary sa blog mo! muah! uy kiss yun ah hehe

Gone to the John said...[Reply]

blog2blog! hapimertney!!!! :D

emmanuelmateo said...[Reply]

avah teh,,na reach mo na yang year..sana ako rin.

kikilabotz said...[Reply]

wow 2 yrs ka na? hahahahaha. malapit na rin pala ako mag 2 yrs hanep. hehehe. happy 2 yrs s blog m

Unknown said...[Reply]

KEEP ROCKIN!!!!!!!!!

Bino said...[Reply]

xempre happy anniversary ! :D

pmm012 said...[Reply]

wow, blogsarry! congratulations! at ipagpatuloy mo ang pagsulat..

animus said...[Reply]

weeehhh!!!!happy 2nd anniversary iya!!!!:-)

khantotantra said...[Reply]

heypi eyniberseri! wooot. #bocaue!!!!

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review