Tuesday 14 June 2011

Can't Live A Day Without You

Posted by iya_khin at 00:35

I could live life alone
And never fill the longings of my heart
The healing warmth of someone's arms
And I could live without dreams
And never know the thrill of what could be
With every star so far and out of reach
I could live without many things
And I could carry on, but

I couldn't face my life tomorrow
Without Your hope in my heart I know
I can't live a day without You
Lord, there's no night and there's no morning
Without Your loving arms to hold me
You're the heartbeat of all I do
I can't live a day without You

I could travel the world
See all the wonders beautiful and new
They'd only make me think of You
And I could have all life offers
Riches that were far beyond compare
To grant my every wish without a care
Oh, I could do anything, oh yes
But if You weren't in it all

Jesus, I live because You live
You're like the air I breathe
Oh Jesus, oh, I have because You give
You're everything to me

I love you loves.......  






18 comments:

ladyinadvance said...[Reply]

awwwwww so love this song at now lang ulet ako nakadalaw dito.... :D

pmm012 said...[Reply]

nice template..

bulakbolero.sg said...[Reply]

nagpalit ka pala ng damit. ayus. maganda.

kanta din ba yang post mo?

Anonymous said...[Reply]

I love you, Jesus. :)

Gone to the John said...[Reply]

loving that new background.. is it really new or I just didnt notice it before? Great sketch though... me loves Jesus too... :)

iya_khin said...[Reply]

@lady hahah! di ka kasi nag uupdate eh! miss u!

@pmm012 thanks po..

@biboy salamat! oo kanta yan.

@leah and He loves us

@magtiblogz salamat sa pagdaan...opo pinalitan ko..love nya din tayo! :)

Anonymous said...[Reply]

hahaha last concert kinanta ko ito.. hahah boys version ha.. hehehe

SunnyToast said...[Reply]

Love your new template! Jesus love! try to listen to Bless the Broken Road..ganda ng song na yan:)

Anonymous said...[Reply]

naluluha ako habang pinapakinggan yung song..

hmmmmm... I love you Jesus! :)

Bino said...[Reply]

ayos ang layout ah! mas maganda! and i like the song! God bless :)

elpidio said...[Reply]

poem ba yun o song, anyway more power and God bless. visit also my site if you want. thanks

SeƱorita said...[Reply]

Avalon's music has the ability to calm any type of mood.. Great lyrics :)

http://ladyonaroof.blogspot.com/

glentot said...[Reply]

Akala ko poem ito na sinulat mo. song pala.

kae said...[Reply]

oooooo.. sasabibihin ko na sana ang galing mong tumula.. kanta pala! haha (;

Forifer E. Cristobalite said...[Reply]

Matagal na kitang nakikita pero sadyang di mo ako pinapansin.

Nagagalak ako pagkat nahipo kita. maghipoan tayo. haha.

iya_khin said...[Reply]

@kiko bumirit ka din?!!! praise God!

@sunny thank u! parang narinig ko na ang kanta na yan..

@suplado nakakatouch ang kantang 'to...bagay nga sayo! hihi

@bino salamat din! God bless u too

@elpidio song po! salamat sa pagdaan..tambling din po ako sayo!

@empi thanks!

@senorita i agree! :) thanks for droppin by!

@glentot hahaha! ayan oh my mp3 kasama..makinig ka!

@kayren hahaha! oo ako gumawa..i mean ako ang nagpost!

@ryan haha! sensya ngayon ko lang napansin po eh! di bale dadalawin na kita! :D

musingan said...[Reply]

iya... mukhang emo ka talaga now?. ano bang nangyayari sa iyo.. iapag patuloy mo na lang kaya si Yurie.. Yulie pala... ehehhe....


paki update na lang po pala ung blog ko sa blogroll.. www.musingan.com yun eh kung added po ako.. ehehehe... if not oks lang din po...

ayan.. ginawa ko na...

iya_khin said...[Reply]

@musingan drama mo! oo add kita!

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review