Monday 13 June 2011

Silly n Fun xoxo

Posted by iya_khin at 01:33

"Tag! You're it!"

Betchabygollywow!!  Do I have to answer this in english format?!! I’m kinda dizzy right now and I can’t utter and stroke a single word to answer your questions…blah blah blah! Lels

Ms. Sweet and Spicy Gorgeous Leah so happened tagged me to her Q&A portion..ahhmm is this an entry for Ms. beauty  queen pageant?! Pity me!

Cge na nga..nahihirapan na akong uminglessshhh!!! (madiing EESSSHHH with talsik laway)

Let’s get the parteee started!

Question: Do you think you're hot?

Answer : HHHOOOTT?!! Am I?!! I can only say that I’m hot blooded….lagi kasi akong nag-iinit..chhooooss! Nag-iinit ang ulo!! wag mag imagine nakamamatay!  Actually I really don’t know if I am..lagi lang naman akong nasa backstage eh..di ko din masabi, depende din siguro sa kausap at kaharap ko…pero mahilig akong makipag-eye contact tas nagiging bato ang matitigan ko! Wahahah! Does that count me as one?!! You be the judge! lol

Task: Upload a picture of the wallpaper you're using as of the moment.

oo desktop ko!
Action:  organized akong tao..gusto ko malinis at maayos..walang bakas ng ibedensya!hmmmm… I really hate messy desktop and I want everything in order…di halata ‘no?!

Question: When was the last time you ate chicken meat?

Answer: ahhhh chicken meat……..site blocked is this really included in your questions?! I can’t remember when was my last time hmmmm….. Last week ata.. I really can’t remember eh puro fish kasi kami ngayon..bawal ang MEAT nakakapanghina kasi makolesterol! J

Question: What is the song that you last listened to?

Answer:  DISTURBIA by Boyce Avenue..i’m so in love with this acoustic band..nakakalaglag  !#@$#%
I like this song too co’z I like the way they wrote the lyrics...nakakarelate?!

Sneak peak

No more gas in the rig, can't even get it started
Nothing heard, nothing said, can't even speak about it
All my life, on my head, don't wanna think about it
Feels like I'm going insane, yeah

It's a thief in the night to come and grab you
It can creep up inside you and consume you
A disease of the mind it can control you
It's too close for comfort


 
Question: Do you have nicknames?

Answer:  Iya nga diba sinabi ko na! kulet! bitter

Question: What are you thinking while you're making this post? Be honest.

Answer: I’m thinking greeeeeen…..as in greeeen…kasi puro alikapok at buhangin ang natatanaw ko while answering this eh…so para maanswer ko ng maayos think green! O ha! madumi  na naman ang utak nyo! Pumepetiks ako habang ginagawa ko ito kaya kunwari busi-busihan ako! Wahaha!

TAG A BLOGGER:

As per Ms. Sweet n Spicy Leah I have to tag this to 8 bloggers…but same as her….i’m gonna break the rules! Wahaha! So I will only tag 2 bloggers which I’m not sure if they’re going to comply to this Q&A..ASA pa!

Anyway here it goes!!!!!

Tag! You’re it!  Bolero of Bulakbolero@sg. I found Bolero whom I prefer calling him as Biboy..shock sya nung una ko syang tinawag na Biboy kasi akala nya daw baboy! Lol.. I started to get curious about him dahil dun sa mga post nyang naka PW protected na akala ko kung anong meron at bakit kailangan pang may password so ayun ask ko sya sa mga PW tas binigay nya naman….tas we started tweeting each other..tweet lang ha walang malisya so dun na nagstart ang fwendship namin..tas sya din ngayon ang star ng KM2 dahil sa kanyang critic na si Anonymous at ang kanyang defense na si Epal kay Anonymous..to know more about him click nyo po ang link sa taas! Next time gawan ko sya ng blog! Lels!

Tag! You’re it! Kayren of Karen and Stuff. We don’t know each other that well pero I like her..and we have something in common.. TO READ BOOKS! I like the way she does her reviews to a certain book kulang nalang ikwento nya na lahat! Ahaha! Madalang lang sya sa bahay ko pero she assures that she will leave a mark which mapapaisip ako..about sa Canada..pag-usapan natin! Hahaha! Hope to know you more kaya eto…tag tag tag kita!!!

12 comments:

eMPi said...[Reply]

ang masasabi ko lang...lahat tayo hot... haha

Gone to the John said...[Reply]

kung di dahil sa post mo di ko malalaman ang anonymous wars sa blog ni sg hehehe

Anonymous said...[Reply]

Ahehehe.. napa smile naman ako dito, Iya. Hangkyut ng desktop wallpaper mo!! Parang pambata lang. hihi.. Kid-at-heart din. You're thinking green kasi nasa disyerto.. Konek! :D Hindi ko rin alam kung bakit napasali sa question yung about sa chicken meat. haha.. Very silly tlga. but I had fun asnwering the questions.. and obviously, ikaw rin. LOL.

Nice one, Iya!!!!

Anonymous said...[Reply]

ang cute ng wallpaper ng desktop mo.. hehe! gusto ko din ng ganyan tapos blue ang color.. lol

shocked ako don sa anonymous na nag comment kay bolero.. kong ako un baka hnd ko alam ang isasagot ko.. haha!

Unknown said...[Reply]

So na-tag ka na rin. Eto na, spread the word n to. haha. Ang masasabio ko lang ay cool ako. wahaha

Bino said...[Reply]

bumabalik ang tagging posts ah! hehehehe.

Diamond R said...[Reply]

Bigla akong nahiya sa desktop kong makalat.kaya bigla kung nilinis simula kay leah, akoni at sayo. wow. ang lilinis ng desktop. Ang cute ng wall paper mo IYa. nakakatuwa.Sa tingin ko ang sadya ng Q&A na ito ay mabusuhan ang blogger ng kung gaano ka kalat ng deskstop.Yan ang natutunan ko sa araw na ito. bow.

khantotantra said...[Reply]

ayos sa q&A portion ah.

Abangan natin ang sagot ni bulakbulero sa pag-tag mo :D

LordCM said...[Reply]

buti na lang hindi ako hoooootttt! :D

musingan said...[Reply]

galing.... ehehehhe. kaso nakakaduling ang font mo... ahahhaha.. pero oks lang.. napagtyagaan naman na basahin.. simple lang ang nasa desktop ko... kalat lang naman... at almost everyday ako nagpapalit ng wallpaper... ehehhehe

Jool said...[Reply]

Ayos to :) galing naman :D mas maganda ang font haha :) btw new follower mo ko sana makabisita ka sa page ko at follow my page na rin.

kae said...[Reply]

heyyy you did tag me.. akala ko joke lang yun.. hehe.. yeah i will do whatchawish, di ko naharap yesterday kci inaayos ko yung blog ko. hehe.. pano ko ba sasagutin yan? ahaha.. at teka teka.. lagi ako s bahay mo, di lang talaga ako makapagcomment minsan, speechless baga. hehe.. hmm, if you're interested sa canada, you can email your resume sa e-add ko. as simple as that. and i will assess your qualification. swak ang canada ngayon, kci 6-12 months lang ang processing for immigrant visa. (;

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review