Thursday 22 November 2012

pumatol ako kay Akoni R-18

Posted by iya_khin at 00:43

Dahil wala na naman akong magawa at as always sabaw ang utak ko kaya naisipan ko (may isip pa pala ako!) munang maglibot-libot sa himpapawid.  Dumalaw at naki-usyoso sa mga blogger friends ko tungkol sa mga latest post nila at waaaapaak na malagket maiiwasan ko bang hindi makiboso sa Kaharian ni Akonilandiya?!! Ooooyyy manong di kita prinopromote kasi ala naman nadalaw na dito sa bahay ko! I hayt you!!! :p

Ano pa ba ineexpect nyo sa blog nya?!! Kal-kal-kal-kali-kali-kalandian!!

Ewan ko ba pero parang magnet na hinahatak ako lagi sa blog bahay nya, kahit sa name ng blog nya nakakabit pa din ako! O analyze nyo – AKONILANDIYA

Anyway na challenge ako sa mga walang kakwenta-kwentang katanungan nya kaya eto’t sasagutin ko ng bonggang-bongga tulad sa planganang butas-butas ang pwet!

1.Naniniwala ka bang may dulo ang mundo? Kung oo, bakit at nasaan? Kung hindi, bakit at sino ka?

SAGOT: OO, bakit? Dulo na ng mundo mo o katapusan mo na pagnahuli ka ng asawa mong nasa kandungan ng iba!! Saan?! Lights off ba o light on?! O kung feeling nyo si Eba at Adan kayo malamang sa kakahuyan na ang huling kan.. hantungan nyo.

2.Halimbawang ikaw ay isang kulangot. Ano’ng mas gusto mo, idikit sa pader o bilogin at ipitik nalang kung saan? Kung bibilogin, bakit? At kung ididikit sa pader, bakit at ano paborito mong pagkain?

SAGOT: kung kulangot ako eh ano ka?!! anyway kung sticky kulangot malamang ididikit ako sa pader kasi kahit anong pitik mo di tatalsik yan! Yeeaahh bebe madikit!! Parang nasa sticky situation lang! Ayoko ng bibilugin kasi halintulad yun sa pambobola tas pagnasundot na yung kulangot itsapwera na, ipipitik nalang kung saan-saan! (teka may pagka-emo?!!)

Paborit food: STICK - O

3.Ayos lang ba sa’yo na maging gamot sa lahat ng uri ng sakit ang semen mo o tam*d mo? kung oo, apir tayo. Gawa tayo ng group, tawagin natin the C-MEN or the T-MOOD! Kung hindi naman, mamatay ka sa sakit 'di kita gagamotin, basag trip ka.

SAGOT: May tam*d ba ako?! Di ko kasi namamalayan eh nakapikit ako! LELS
Sa pagkakaalam ko magandang gamot nga yun, pampawala ng stress at pampabata! MAGIC! After 9 months mawawala stress mo kasi may batang lalabas! O ha!! Yun lang pag ginawa mo yun sa 1 night stand patay kang bata ka!

PS: Dati nung nasa ilalim ako ng kama ng pinsan ko naglalaro, nakita ko sa pinapanood nila nilalagay nila yun sa mukha, pang facial din pala yun ano?!

4.Naranasan mo na bang matae sa pantalon? Kung oo, braahahahahahahaha, ngowahahahaha. Kung hindi pa, sana mangayri ‘yun soon!

SAGOT: Matae?!! Maipot oo! Nung isang linggo lang, natutulog na ako tas bigla akong nautot, tas feeling ko nawiwiwi ako tas antok na antok akong tumayo punta ng banyo, tas nung nakikilig-kilig na ako sa pagwiwi ko eh biglang may tumambad sa white na panty ko!! oh-lah-lah!! Feels like M&M, melts in your mouth not in your hand!

5.Kung papangalan mo ng ibang pangalan ang kamay mo maliban sa mariang palad, ano ito? Sa akin ay My Beautiful Affair (kanan) at My Secret Affair (Kaliwa).

SAGOT: (left hand) CALI CULLEN – inspired sa Twilight Saga
                (right hand) INDIANA JONES – fave ko kasi yung song na 1 little 2 little 3 little indians

6.Kung mababaliw ka ano gusto mo, baliw na kinakausap ang sarili o baliw na hinahanap ang sarili? Bakit at sino ang tunay na baliw?

SAGOT: manong inborn ako dyan! ALL OF D ABOVE! Madalas kong kausapin ang sarili ko lalo na pagnakaharap ako sa salamin. Madalas din hinahanap ko yung sarili ko lalo na pagwala ako sa sarili. Ay ewan! Tulad ngayon wala ako sa sarili ko kasi nawiwindang ako at pinapatulan ko pa din tong mga kabalahuraan mong tanong! I hayt you talaga manong!!

PS ulit: naalala ko nawala din ako sa sarili ko dati tas namalayan ko nalang nanghihina ako, umabsent ako nun eh! :p

7.Ano sa palagay mo ang nasa isip ko ngayon habang sinusulat ito? Wild guess lang. Makatama, may tama din.

SAGOT: ngayon ko lang nalaman manong na may isip ka din pala!!! LELS
Nasa kubeta ka’t umeebs habang tinitipa mo to sa isipan mo! I smell you from head to toe!

8.Naniniwala ka bang tae ng isang hayop ang itlog (ng manok)? Kung oo, kumakain ka pala ng tae? Kung hindi, ipaliwag kung bakit masarap ito lalo na kapag binateee…aahhh…oohh…yeeahhh! At ikumpara sa itlog ng tao.

SAGOT: nasubukan mo na bang obserbahan ang manok kung may keps sila?! Hmmm…sabagay yung wetpaks nila pagniluluto mo korteng keps! Favorite ko yung pwet na nilalabasan ng itlog ng manok at oo kumakain ako ng itlog, ayoko ng binate gusto ko yung hard!

Teka, tao ba kamo?!! :P

9.Payag ka bang ibalik ang pinoy bold movies?
Piliin ang sagot;

A.      OO, payag na payag *Slurp*
B.      Letter C
C.      Letter A

SAGOT: sa totoo lang di ako nanonood ng mga ganyan, pero kung ikaw ang gaganap eh malamang A B C ang sagot ko! nakakaexcite kaya manood lalo na kung alon-alon ang abs na makikita mo kay Akoni! LELS ulit!

10. Expected mo na bang may mga pang R-18 sa mga tanong ko? Kung oo, kiss mo ko. Kung hindi, magtanong ka sa buwan.

SAGOT: Manong di na itinatanong yan likas na yan sayo! Kiss lang ba gusto mo?! eh more than that pa ang naibigay ko sayo… ang aking pu-pu-pu……. puteeeek dito na amo ko!!!!


-END


16 comments:

Jondmur said...[Reply]

naaliw naman ako sa post na to... astig ang mga sagot hehehe


--- alam ko pwedeng pang facial un hahaha -- nabasa ko un sa isang article...

shyvixen said...[Reply]

ang dami kong tawa ate iyah!.... napapatingin ang boss ko, akala siguro nababaliw na ako.. lels!

kiko said...[Reply]

nyahahaha, natawa ako doon sa facial churva, mituiyapot

LordCM said...[Reply]

ang dami kong comment kaso kada sagot mo nakakalimutan ko na ung ikocomment ko, tawa na lang lolzz

Akoni said...[Reply]

kailangan talaga may Akoni R18? haha parang mas lalong gumanda, makulit, malandi ang mga tanong ko dahil sa sagot ko. Bagay tayo, sa palagay ko. hehehehaha

khantotantra said...[Reply]

maygawd iyah! nawindangs ako sa kasagutans mo sa mga katanungan ni akoni! bwahahaha. same wavelength kayo!!! hahahahah

nyabach0i said...[Reply]

pang facial? seryoso??? teka nga tatry ko. babalikan ko kayo kung effective. hahahaha.

jelai♥ said...[Reply]

anu ba yan.. hahahahaha. NakakaLOL naman xD

Ms. Leeh said...[Reply]

haha .. grabe tawa trip talala luchbreak ko .. hanep .. kakawindang ..

galeng mo teh ..!!

follow ko tong blog mo :)

Ms. Leeh said...[Reply]

ay na-follow ko na pala .. follow back na lang po :)

MEcoy said...[Reply]

haha dame ko tawa sa usapang kabaliwan haha mas ok tong gantong post

Superjaid said...[Reply]

wahahaha ang kulit nyo ni kuya akoni!!haha

Archieviner VersionX said...[Reply]

whahaha. Pumatol din ako kay akoni. Dun nako sa blog nya sumagot. Dami kong tawa sa tanong nya at sagot mo. BTW new followers mo ko:)

Unknown said...[Reply]

di na ko papatol lol

Diamond R said...[Reply]

gumulong ako sa tawa.iyah.

The Backpack Man said...[Reply]

napapautot ako sa kakatawa .....

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review