Wednesday 25 April 2012

leposte

Posted by iya_khin at 04:51

Dear You,

Hindi ko alam kung bakit nag-kakaganyan ka at tipong iniiwasan mo ako, may nagawa ba akong mali sayo?
Nakakalungkot lang kasi ang alam ko magkaibigan tayo….
Paramdam ka naman oh, hindi yung ganito at bigla ka nalang di kikibo…

Hindi po ako manghuhula, pero may tamang hinala ako…hmmm….
Sana sa di ganitong paraan, sana sabihin mo sa akin ng diretsahan, di naman ako magagalit at iintindihin ko naman.

Wag ganito…

Wag kang mang-iwan sa ere…

Naiiyak ako…

-iyah

10 comments:

Mahero said...[Reply]

Ang Drama Nyo Ate.hahaha [Mahero]

Anna Higuera said...[Reply]

awwww! hugs.....now i'm a follower :D

EngrMoks said...[Reply]

Emo na naman si Iyah! sino ba yan at wag mo na lng din pansinin.

Nga pala, di ako makatawag syo kahapon, ubos ang load. Wala naman ako mabilhan dito. Walang sari-sari store dito. LOL. Di ko pa sure kung matuloy ako sa friday, wala kasi kaming service ngayong friday, kasi every other friday lang kami binibigyan ng shutle bus papuntang Abu Dhabi. Kaya di ako sure kung kaya ko magpunta ng commute lng, saka alanganin sa sahod. LOL ulet!

Unknown said...[Reply]

di naman kia iniiwan sa ere. joke! alam ko di naman ako yan. feeling lang ako haahaha.

hugzzzzzzz

Anonymous said...[Reply]

Akoni ba tinutukoy mo dto? tell me dahil hindi rin ako manghuhula...:))))

iya_khin said...[Reply]

lol tamang hinala kayong lahat!

TAMBAY said...[Reply]

TH naman Iyah..

tahan na.. :)

eMPi said...[Reply]

nangyayari din to sa akin... minsan naman, ako na rin ang gumagawa ng ganito.

Orange Pulps ♥ said...[Reply]

haha. naka relate ako? ano ba 'to. ikaw iyah ha. itawa na lang natin 'to ay. haha

Superjaid said...[Reply]

cheer up ate. wag ka ng umiyak.

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review