Thursday 26 April 2012

nakaka-stress na huwebes!

Posted by iya_khin at 04:53
Halos mabaliw ako kanina dahil sa hindi inaasahang kaganapan.... parang ganto lang!!
alam mo ba yung pakiramdam na may deadline na pinapatapos sayo ngayong araw at yung masaklap pa eh kaninang umaga lang ibinigay sayo ng amo mo! !#@!$##%$^*

tapos nung nasa tip kana ng orgasm mo  na patapos mo ng gawin eh biglang nag-corrupt ang pc?!!! PAAAAAAAKKKKBEEEEEETTT! 
ganyan talaga ang naging itsura ko kanina! sobrang inis na inis talaga ako at muntik ko ng ibalibag ang laptop ko pati na rin ang amo ko! 
kulang nalang talaga mag-super-sayan ako dahil sa nangyari! windang na windang ako, hindi tuloy ako nakapag-lunch dahil over-pressured ako! haaaaiiisttt buhe!!

kaya ayon inulit ko na naman halungkatin ang baol naming data files! 10 years lang naman na data ang ipinapagawa ng kyut na kyut kong amo na ang sarap pingutin!! Sir ang ang kyut mo talaga sarap mong ganitohin! 

so mga 3pm natapos ko din sa wakas at super stress na stress talaga ako right now!! at dahil din last day of work ngayon at off ko bukas eh bya-byahe ako mamayang gabi...sama kayo?! tatambling ako sa Abu Dhabi! haiiist i need a break talaga, i need a kitkat!

ang sarap mag ganto bukas ng umaga.....


sarap magtampisaw sa beach habang naka-two piece!! lels 

sana lang hindi rin maging indian yung mga imemeet ko kundi papanain ko sila isa-isa!! :p

yun lang!


14 comments:

EngrMoks said...[Reply]

ayun o, nagbanta na...LOL 50/50 pako Iyah.

iya_khin said...[Reply]

@Engr Moks uupakan kita!!! :(

McRICH said...[Reply]

hala may panaan pala, pero hindi ako nagconfirm ha :) depende kay buntis, sabi ko :)

Sey said...[Reply]

Ayaw nila sama ako na lang. hehehe. Nakita ko nga sa twitter kanina ung mga post mo about sa computer mo. Buti natapos mo din.

Unknown said...[Reply]

parang dito sa work sobrang stress. daming pinapagawa. puro meeting naman. paano matatapos ung tasks kung puro meeting

khantotantra said...[Reply]

baka maging incredible hulk ka nian iyah. :D

eMPi said...[Reply]

naka-relate ako sobra sa deadline na yan, tapos nagloko ang pc. hahaha.

wot wot..sexy yong nasa puno ng niyog oh...sana mahulog sya para sasaluhin ko. hahahaha

Orange Pulps ♥ said...[Reply]

ayay. deadlines. yan talaga ang nakakainis, lalo na pag konting oras lang binigay sa 'yo. but congrats, natapos mo rin ^_^

Superjaid said...[Reply]

ngayon po ba ok na kayo?nasubukan ko na ring mastress ng ganyan katindi kakaloka.

miss Gee said...[Reply]

ang cute ng emoticon. naalala ko tuloy yung mga panahon na naghahabol ako ng deadline for my thesis. halos magpatayan kami ng kagRupo ko nong nanakaw yung laptap.andon lhat ng revisions namin. ready to submit na kaso may hudas na pumitik.buti na lng meron sa mail at konti na lng inayos namin...

you have a nice blog BTW :)

TAMBAY said...[Reply]

alam ko ang feelings ng ganyan...

madalas mangyari sakin ang ganyang pagkaktaon..

ung tipong "oh ano yan request? kelan kailangan?"

"Ngayon na"

"Eh anak naman ng tipaklong, bakit ngayon mo lang binigay?"

"Nalimutan ko eh, sorry"

"Grrrrrrrrrr"

")

Miguel said...[Reply]

cute!!

RoNRoNTuRoN said...[Reply]

ang cucute ng mga .gif, swear. :D hongkulettt!!!

Adang said...[Reply]

ako araw araw stress :( ,,napadalaw po uli

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review