Tuesday 12 July 2011

ONLINE LOVE 5

Posted by iya_khin at 03:05
Yung hindi kayo pero mahal ang isa't-isa…
 Yung walang sumpaan pero walang iwanan...

Blue: Masaya ako kasi minahal mo na din ako sa wakas
Kengkie: ang baduy! Nangingilabot ako!
Blue: bakit hindi ba totoo?
Kengkie: hahaha patawa ka! Natatawa ako sayo! Tumigil ka nga!
Blue: so pinagtatawanan mo lang ako?
Kengkie: hahahahah!
Blue: tell me you love me please…
Kengkie: hahahaha! Nakakaloka!
Blue: naman to o…cge na sabihin na kasi!
Kengkie: yoko! Nakakahiya..
Blue: ba’t nakakahiya eh nasabi mo na nga diba?
Kengkie: kelan? :p
Blue: eto talaga oh!
Blue: mahal kita…
Blue: mahal kita…
Kengkie: ahahah!
Kengkie: love u too
Blue: bakit walang I? dapat ganto, I love you too!
Kengkie: demanding?!
Blue: ganon ang proper..
Kengkie: cge na nga kulit mo! I love you too!
Blue: isa pa
Kengkie: I love you too! Kulit!

-------months later

Blue: psst
Kengkie: po?
Blue: musta kana?
Kengkie: ok lang..
Blue: ok
Kengkie: tagal nating di nagusap ah
Blue: dito lang naman ako lagi
Kengkie: di na kita kasi nararamdaman eh
Blue: wala busy lang..
Kengkie: haayy…nagbago kana nga…
Blue: wala namang nagbago ah
Kengkie: di kasi ako sanay ganyan ka..
Blue: kelan ba talaga tayo magkikita?
Kengkie: bakit nagsasawa kana?
Blue: di naman pero diba mas maganda kung sa personal?
Kengkie: hmmmmm…
Blue: tagal ko ng naghihintay….
Kengkie: sige…
Blue: anong sige?
Kengkie: bukas..
Blue: huh?
Kengkie: bukas…magkita tayo…


To be continue…


10 comments:

egG. said...[Reply]

NAKAKALLOOOWWWWKKKKAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH......

O.M.G.

sila na pala... haayyy love the first convo... pero yung after one month... parang ang bilis... sing bilis ng speed racer.. biglang parang nawalan ng excitement.....

pero love the character of KENGKIEEEEE... sana magtaray ulit siya para bowwwnnggaaaaaa... hahhaha

Unknown said...[Reply]

kilig much lang hehehe

Diamond R said...[Reply]

hangang ngayon nagkakasawaan na di parin nagkikita.Sosme.

parang biglang nagulat si Blue na siya na ang kinukulit na magkita
ang blue nga naman di talaga pink

SunnyToast said...[Reply]

kinilig naman ako! tamang tama lang..since katapos ko lang magbasa ng book ni Murakami na bit sensual and physical violence...!dapat happy kilig moments naman:) at ito na nga yun!..hehehe

pero na miss ko ang tarayan portion...kabog!

Anonymous said...[Reply]

May tanong ako... pag nagsabi ba na "Love you" without "I" meaning di ka talaga mahal? Hahaha. adik lang.


Empi

Anonymous said...[Reply]

wow EB na.. hehe!

nakakaloka ang comment ni egG..:P

kae said...[Reply]

to be continued na naman?? hehe..

EngrMoks said...[Reply]

nambitin ka na naman Iya!

MC said...[Reply]

okay sige bitin! haha will look forward to the next part.

MC
http://marsyconstantino.blogspot.com

Rap said...[Reply]

ang bilis.....
oo nga, pag walang "I" sa i love you hindi totoo un?.. kahit sa text lang?... hehe

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
 

when she cries.... Template by Ipietoon Blogger Template | Gadget Review